ผู้มีส่วนได้เสีย

ช่องทางการมีส่วนร่วม
  • ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี
  • เยี่ยมชมกิจการประจำปี
  • กิจกรรมต่าง ๆ รายไตรมาส
  • เว็บไซต์บริษัท
ความคาดหวัง
  • การสร้างผลตอบแทนที่ดี
  • การพัฒนาธุรกิจในด้านเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองการหยุดชะงักของธุรกิจ (Disruption)
  • การดำเนินงานที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม
การดำเนินงานที่สำคัญ
  • การจ่ายเงินปันผลให้กับผู้ถือหุ้นอย่างเหมาะสม
  • การบริหารและพัฒนาองค์กรเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน 
  • การพัฒนาธุรกิจรองรับการเปลี่ยนแปลงและความเสี่ยงในการหยุดชะงักของธุรกิจ (Disruption)
ช่องทางการมีส่วนร่วม
  • ผู้บริหารระดับสูงสื่อสารโดยตรงกับพนักงานผ่านเวทีจับเข่าคุยรายไตรมาส
  • การสำรวจความผูกพันประจำปี We Care ทุก 2 ปี
  • การประเมินผลการปฏิบัติงานแบบสองทางประจำปี
ความคาดหวัง
  • การพัฒนาศักยภาพเพื่อความก้าวหน้าในการทำงาน
  • การได้รับค่าตอบแทนและสวัสดิการที่เป็นธรรม
  • ทำงานด้วยความปลอดภัย และมีสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดี
การดำเนินงานที่สำคัญ
  • จัดทำหลักสูตรการฝึกอบรมออนไลน์
  • ปรับปรุงสภาพแวดล้อมการทำงาน
  • บริหารค่าตอบแทนให้เหมาะสมในช่วงวิกฤต
ช่องทางการมีส่วนร่วม
  • การร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์รองรับความต้องการผู้บริโภค สังคม และ สิ่งแวดล้อม
  • ความร่วมมือด้านการพัฒนาการใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพในกระบวนการ
  • การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าประจำปี
  • การประชุมรับทราบนโยบายลูกค้าประจำปี
  • การบริหารจัดการความรับผิดชอบต่อสังคมร่วมกัน
  • การเข้าร่วมกิจกรรมชมรมของลูกค้า
  • การติดต่อผ่านทางอีเมล และ ช่องทางออนไลน์
ความคาดหวัง
  • คุณภาพของสินค้า ราคา และบริการตามความคาดหวังของลูกค้า
  • ลดผลกระทบผลิตภัณฑ์ต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม
  • ร่วมสร้างคุณค่าต่อสังคมกับลูกค้า
  • การปฎิบัติตามคู่มือและข้อกำหนดด้านห่วงโซ่คุณค่า
การดำเนินงานที่สำคัญ
  • การผลิตและส่งมอบที่มีประสิทธิภาพ คุณภาพและตรงเวลา
  • วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความคาดหวังในด้านเทคโนโลยียานยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมร่วมกับลูกค้า
ช่องทางการมีส่วนร่วม
  • การประชุมคู่ค้าประจำปี
  • ความร่วมมือด้านการพัฒนาการใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพในกระบวนการผลิต
  • การตรวจประเมินคู่ค้า (site visit)
ความคาดหวัง
  • การเติบโตร่วมกันทางธุรกิจ
  • การจัดซื้อจัดหาที่เป็นธรรม
  • ร่วมสร้างคุณค่าต่อสังคม
การดำเนินงานที่สำคัญ
  • มีการกำหนดและกำกับนโยบายด้านการจัดซื้อจัดจ้าง
  • การอบรมและพัฒนาคู่ค้าในการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ
  • ความร่วมมือในกิจกรรมเพื่อสังคม
ช่องทางการมีส่วนร่วม
  • การประชุมร่วมกับชุมชน หน่วยงาน สถาบันและมูลนิธิต่าง ๆ
  • การลงพื้นที่สำรวจความต้องการของชุมชน
  • การเข้าร่วมประชุมโครงการที่บริษัทขับเคลื่อนเพื่อให้เกิดความยั่งยืน
ความคาดหวัง
  • การเสียภาษีที่ถูกต้อง
  • การส่งเสริมการสร้างอาชีพและการศึกษาเพื่อความสร้างความเข้มแข็งในชุมชน
  • การดูแลสิ่งแวดล้อมรอบชุมชน
การดำเนินงานที่สำคัญ
  • ชำระภาษีที่ถูกต้อง
  • การจัดทำโครงการเพื่อสร้างอาชีพและสร้างโอกาสทางการศึกษาเพื่อชุมชน เช่น การจ้างงานคนพิการ การเปิดโรงเรียนผู้สูงอายุ เป็นต้น
  • โครงการส่งเสริมด้านการศึกษา เช่น การให้ทุนการศึกษา โครงการทวิภาคี เป็นต้น
ช่องทางการมีส่วนร่วม
  • การติดตามนโยบายของภาครัฐจากช่องทางต่าง ๆ
  • การประชุมร่วมกับหน่วยงานราชการ
ความคาดหวัง
  • การปฎิบัติตามกฏเกณฑ์ ข้อบังคับ และกฎหมายของภาครัฐ
  • การร่วมมือในโครงการต่าง ๆ ที่หน่วยงานราชการและภาครัฐ
  • ความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม 
การดำเนินงานที่สำคัญ
  • การปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ ข้อบังคับ และกฏหมายอย่างเคร่งครัด 
  • ให้ความร่วมมือในกิจกรรมต่างๆของภาครัฐ
  • สนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมร่วมกับภาครัฐอย่างต่อเนื่อง
ช่องทางการมีส่วนร่วม
  • การเข้าร่วมในสมาคมผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์
ความคาดหวัง
  • ดำเนินกิจการด้วยความโปร่งใสภายใต้การค้าและการแข่งขันที่เป็นธรรม
การดำเนินงานที่สำคัญ
  • ปฏิบัติตามจรรยาบรรณทางธุรกิจ
ช่องทางการมีส่วนร่วม
  • การเยี่ยมชมและดูงานภายในและภายนอก
  • การรับนักศึกษาฝึกงาน
ความคาดหวัง
  • ได้รับความรู้ ประสบการณ์ ในสถานที่ทำงานจริง
  • เพื่อเตรียมความพร้อมนักศึกษาเข้าสู่ตลาดแรงงาน
  • นักศึกษาเรียนรู้ความรู้เฉพาะด้านนำไปใช้ในการทำงานจริงได้
การดำเนินงานที่สำคัญ
  • จัดสภาพแวดล้อม เพื่อการเรียนรู้ และ ถ่ายทอดแก่นักศึกษา
  • เป็นศูนย์การเรียนรู้