ธุรกิจสมบูรณ์
- กลยุทธ์ธุรกิจสมบูรณ์
- สิทธิมนุษยชน
- การดูแลและสร้างการมีส่วนร่วมให้กับพนักงาน
- การบริหารความปลอดภัยและอาชีวอนามัย
- การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า
- การบริหารจัดการคู่ค้า
- การจัดการด้านสิ่งแวดล้อมและการอนุรักษ์พลังงาน
- นวัตกรรมในกระบวนการธุรกิจเพื่อความยั่งยืน
- การดำเนินงานด้านภาษี
บริษัทมีการพัฒนาธุรกิจสมบูรณ์ตามปรัชญาการดำเนินธุรกิจ 3 สมบูรณ์สร้างสมดุล โดยมุ่งเน้น “สร้างมูลค่าตอบสนองผู้มีส่วนได้เสีย” โดยคำนึงถึงเศรษฐกิจ สังคมภายใน สิ่งแวดล้อม และบรรษัทภิบาล อย่างไรก็ตาม ในปี 2565 บริษัทได้ยกระดับแผนกลยุทธ์ด้านความยั่งยืนขององค์กรให้มีความสอดคล้องกับบริบทความยั่งยืนของโลกที่ท้าทายมากยิ่งขึ้น ทั้้งการเสริมความแข็งแกร่งของห่วงโซ่อุุปทาน ลดความเสี่ยงจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ การส่งเสริมนวัตกรรมทางธุรกิจและการพัฒนาพนักงานให้มีความสร้างสรรค์ พร้อมทั้งส่งเสริมการมีส่วนร่วมของทุุกฝ่ายในการขับเคลื่อนเป้าหมายให้ประสบความสำเร็จ