• กลยุทธ์ธุรกิจสมบูรณ์
  • สิทธิมนุษยชน
  • การดูแลและสร้างการมีส่วนร่วมให้กับพนักงาน
  • การบริหารความปลอดภัยและอาชีวอนามัย
  • การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า
  • การบริหารจัดการคู่ค้า
  • การจัดการด้านสิ่งแวดล้อมและการอนุรักษ์พลังงาน
  • นวัตกรรมในกระบวนการธุรกิจเพื่อความยั่งยืน
  • การดำเนินงานด้านภาษี

บริษัทมีการพัฒนาธุรกิจสมบูรณ์ตามปรัชญาการดำเนินธุรกิจ 3 สมบูรณ์สร้างสมดุล โดยมุ่งเน้น “สร้างมูลค่าตอบสนองผู้มีส่วนได้เสีย” โดยคำนึงถึงเศรษฐกิจ สังคมภายใน สิ่งแวดล้อม และบรรษัทภิบาล อย่างไรก็ตาม ในปี 2565 บริษัทได้ยกระดับแผนกลยุทธ์ด้านความยั่งยืนขององค์กรให้มีความสอดคล้องกับบริบทความยั่งยืนของโลกที่ท้าทายมากยิ่งขึ้น ทั้้งการเสริมความแข็งแกร่งของห่วงโซ่อุุปทาน ลดความเสี่ยงจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ การส่งเสริมนวัตกรรมทางธุรกิจและการพัฒนาพนักงานให้มีความสร้างสรรค์ พร้อมทั้งส่งเสริมการมีส่วนร่วมของทุุกฝ่ายในการขับเคลื่อนเป้าหมายให้ประสบความสำเร็จ

ดาวน์โหลดเอกสาร