ธุรกิจสมบูรณ์
- กลยุทธ์ธุรกิจสมบูรณ์
- สิทธิมนุษยชน
- การดูแลและสร้างการมีส่วนร่วมให้กับพนักงาน
- การบริหารความปลอดภัยและอาชีวอนามัย
- การจัดการธุรกิจในภาวะวิกฤตจากสถานะการณ์
- การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19
- การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า
- การบริหารจัดการคู่ค้า
- การจัดการด้านสิ่งแวดล้อมและการอนุรักษ์พลังงาน
- นวัตกรรมในกระบวนการธุรกิจเพื่อความยั่งยืน
- การดำเนินงานด้านภาษี
บริษัทมีการพัฒนาธุรกิจสมบูรณ์ตามปรัชญาการดำเนินธุรกิจ 3 สมบูรณ์สร้างสมดุล โดยมุ่งเน้น “สร้างมูลค่าตอบสนองผู้มีส่วนได้เสีย” โดยคำนึงถึงเศรษฐกิจ สังคมภายใน สิ่งแวดล้อม และบรรษัทภิบาล อย่างไรก็ตาม ในปี 2564 ภายใต้สถานการณ์ที่เกิดความผันผวนจากวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 อย่างต่อเนื่องส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจและการดำเนินชีวิตอย่างรวดเร็ว บริษัทจึงให้ความสำคัญในการยกระดับแผนกลยุทธ์ให้มีความยืดหยุ่นมากขึ้น รองรับความเปลี่ยนแปลงและทิศทางแนวโน้มดังกล่าว โดยได้มีการทบทวนทิศทางและแผนกลยุทธ์ วิเคราะห์ทิศทางของอุตสาหกรรม รวมถึงฐานวิถีชีวิตใหม่ (New Normal) และการเปลี่ยนแปลงด้านสังคมและพฤติกรรมของผู้มีส่วนได้เสีย เพื่อให้มั่นใจได้ว่าบริษัทมีทิศทางและแผนกลยุทธ์ที่สามารถส่งเสริมให้องค์กรบรรลุเป้าหมายในการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืนได้ตามเป้าหมายอย่างแท้จริง